Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tổng hợp phương pháp trẻ hóa da hiệu quả nhất 2016



Trẻ hóa da là nỗi lo mà nhiều người quan tâm đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bởi sau độ tuổi 30 làn da của chị em sẽ trở nên già nua và mất sức sống. Để lấy lại vẻ đẹp làn da tuổi 20 Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến chị em các phương pháp trẻ hóa da hiệu quả nhất năm 2016 dưới đây.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa da sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không cần sự tác động của dao kéo.

Trẻ hóa da bằng lăn kim

trẻ hóa da bằng lăn kim

Trẻ hóa da bằng lăn kim là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn. Kim lăn sử dụng RF lưỡng cực phân tách, ít xâm lấn làn da nhất với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm. Phương pháp lăn kim giúp trẻ hóa da nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

trẻ hóa da bằng laser

Trẻ hóa da mặt bằng Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ. Công nghệ này giúp tái tạo da, loại bỏ các vết sần cứng, sừng hoá trên da, cho làn da đẹp hơn, giúp thu hẹp lỗ chân lông cho làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

Trẻ hóa da bằng công nghệ RF Korea

trẻ hóa da

Công nghệ RF Korea sử dụng các bước sóng công nghệ RF đơn cực và lưỡng cực nhằm tác động vào các tế bào lão hóa bên trong da, giúp phá hủy đồng thời ngăn chặn những tế bào này tái sản sinh giúp trẻ hóa da nhanh chóng. Các bước sóng đơn cực xen lưỡng cực tác động sâu bên trong da giúp loại bỏ  tức thì các tế bào lão hóa. Kết quả mang lại là một làn da trẻ trung, đầy sức sống. Sóng công nghệ RF cho phép thắt chặt cơ thế bào một cách dễ dàng, giúp  giảm nhanh các vết nhăn, chảy xệ, chùng nhão trên da.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Maxtrixell

trẻ hóa da matrixell

Trẻ hóa da công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da chỉ trong một lần điều trị. Tác động sâu vào bên trong da, cải thiện cấu trúc của da, mang lại làn da mịn màng, săn chắc, không còn lại dấu vết của thời gian. Đây là công nghệ năng lượng sóng điện từ không gây xâm lấn, hơn nữa đây là công nghệ trẻ hoá da không phẫu thuật nên đảm bảo không để lại sẹo.

Trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper

trẻ hóa da công nghệ smas

Trẻ hoá da, tạo mặt Vline ứng dụng công nghệ Smas RF Shaper sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện. Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Trên đây là những công nghệ trẻ hóa da  tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay. Để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp trẻ hóa da phù hợp bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ để thăm khám tình trạng da và được tư vấn đầy đủ nhất.

Ưu điểm vượt trội khi trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Lilia:

- Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu uy tín.

- 100% kỹ thuật viên có trình độ y khoa bài bản, giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Liệu pháp trẻ hóa chuyên biệt, giúp tái tạo da, khơi dậy sức sống từ sâu bên trong, tái tạo nét thanh xuân cho làn da .

- Công nghệ trẻ hóa da tiên tiến đã được kiểm chứng và được khách hàng tin dùng. Không gây xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối.

- Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, không gian sang trọng.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ I

 55A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Tổng đài: (04).66754998 - 097 8 486 666
 lilia.tmv@gmail.com

CƠ SỞ II

 Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội
 Tổng đài: (04).66 59 3333 - (04).66 70 5555
 lilia.tmv@gmail.com

Bài liên quan